หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > On Thailand จัดกิจกรรม Energize Your Dreams. พร้อมเปิดทดลองรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ Cloudmonster Hyper และ Cloudmonster 2
On Thailand จัดกิจกรรม Energize Your Dreams. พร้อมเปิดทดลองรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ Cloudmonster Hyper และ Cloudmonster 2
On Thailand จัดกิจกรรม Energize Your Dreams. พร้อมเปิดทดลองรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ Cloudmonster Hyper และ Cloudmonster 2
14 Jun, 2024 / By mentagram
Images/Blog/b1B8aMtg-435471713_819834180188732_1316994560272685140_n.jpg

Helix Garden, EMQUARTIER, เมษายน 5-6, 2024 – On Thailand ภายใต้ เมนทาแกรม – บริษัทนำเข้า และจัดจำหน่ายแบรนด์ On ร่วมมือจัดกิจกรรม Energize Your Dreams. กับทาง SPORTSMALL  เปิดประสบการณ์ให้ทุกคนได้รู้จักกับ On แบรนด์ Sportswear ที่กำลังเป็นกระแสในเรื่องของรองเท้าที่มีน้ำหนักเบา พร้อมเทคโนโลยี CloudTec จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ทำให้รองเท้าถูกออกแบบเพื่อซัพพอร์ตในการทำกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเดิน ปีนเขา หรือการวิ่ง และยังได้จัดกิจกรรมทดลองรองเท้าวิ่งในตระกูล Cloudmonster โดยมีสมาชิกได้แก่ รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ Cloudmonster Hyper ออกแบบสำหรับการฝึกซ้อมทำความเร็วเพื่อทำลายสถิติของเหล่านักวิ่ง โดยมีการเพิ่มเทคโนโลยี และวัสดุอย่าง Helion Hyper Foam โฟมที่ถูกใช้ในรองเท้า Super shoes ของ On Cloudboom Echo 3 ด้วยวัสดุนี้ทำให้รองเท้ามีความนุ่ม น้ำหนักเบา ตอบสนองได้ดี และดีดเด้งกว่าที่เคย และสมาชิกอีก 1 รุ่น ได้แก่ Cloudmonster 2 รองเท้าวิ่งซัพพอร์ท ที่จะเพิ่ม performance แรงส่งตัวให้คุณวิ่งไปข้างหน้า

ภายในงาน Energize Your Dreams. ได้เปิดโอกาสให้นักวิ่งทุกคนได้มาทดลอง และสัมผัสถึงเพอร์ฟอร์มแมนซ์ของ Cloudmonster Hyper และ Cloudmonster 2 พร้อมกิจกรรม Energize Your Dreams. Challenge สำหรับผู้ที่วิ่งบนลู่จากทาง Johnson Health Tech Thailand ภายใน 3 นาทีได้ระยะทางที่ไกลที่สุด

ในงานเรายังได้ร่วมพูดคุยกับคุณณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมนทาแกรม จำกัด ได้กล่าวว่าในปีนี้แบรนด์ On จะโฟกัสและตีตลาดวิ่งมากยิ่งขึ้นเพื่อเป็นการเน้นรากฐานของแบรนด์ที่มาจากนักไตรกีฬาอาชีพเก่าที่มีเป้าหมายในการปฏิวัติรองเท้าวิ่ง และนอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณเรืองยศ มหาวรมากร หรือ คุณโทล นักไตรกีฬามืออาชีพจากทีม Tollmahawk มาร่วมพูดคุย และนำเทรนเตรียมความพร้อมร่างกาย และเพิ่มพลังก่อนการออกไปวิ่ง

Like
ความคิดเห็น (1)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ความคิดเห็นจาก mentagram
Fri 14 Jun, 2024
Good Good