หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > On เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ Cloudmonster 2 พร้อมแคมเปญสุดพิเศษที่รวมทั้งดนตรี วิทยาศาสตร์ และการวิ่งเข้าด้วยกัน
On เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ Cloudmonster 2 พร้อมแคมเปญสุดพิเศษที่รวมทั้งดนตรี วิทยาศาสตร์ และการวิ่งเข้าด้วยกัน
On เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ Cloudmonster 2 พร้อมแคมเปญสุดพิเศษที่รวมทั้งดนตรี วิทยาศาสตร์ และการวิ่งเข้าด้วยกัน
14 Jun, 2024 / By mentagram
Images/Blog/IwybV7wk-ss24-run_culture_brand_build-cloudmonster_2-social_media-instagram-feed-en-1080x1080-04.jpeg

22 กุมภาพันธ์ 2024 – แบรนด์กีฬาสัญชาติสวิสอย่าง On ได้เปิดตัวรองเท้า Cloudmonster 2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มอบพลังงานสูงสุดในการวิ่ง ในแคมเปญร่วมมือกับนักวิทยาศาสตร์ ศิลปินเพลง และชุมชนนักวิ่ง

Cloudmonster 2 ซึ่งเป็นพัฒนาการใหม่ของรองเท้าที่มอบการรองรับแรงกระแทกสูงสุดของ On ถูกออกแบบมาเพื่อให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นสำหรับนักวิ่งทุกวัน โดยมีการปรับปรุงพื้นรองเท้า CloudTec® ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการเพิ่มความสูงของพื้นรองเท้าเพื่อความรู้สึกนุ่มนวลขึ้น ร่วมกับพื้นรองเท้าชั้นกลางแบบสองชั้นที่มีความแข็งด้านหลังและนุ่มด้านหน้าเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่นุ่มนวลแต่เต็มไปด้วยพลัง

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว Cloudmonster 2, On ได้ร่วมมือกับ Kinda สตูดิโอและห้องทดลองด้านศิลปะประสาทสัมผัสชั้นนำ เพื่อเปลี่ยนวิทยาศาสตร์ของเสียงเป็นเพลงและมิกซ์ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มพลังให้นักวิ่งโดยเฉพาะ แต่ละเพลงใช้จังหวะ BPM ความถี่ และไดนามิกของเมโลดี้เฉพาะเพื่อเพิ่มผลของดนตรีต่อคลื่นสมอง สรีรวิทยา และสารเคมีในสมอง ช่วยกระตุ้นอารมณ์ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของการเพิ่มประสิทธิภาพ กระบวนการออกแบบที่อิงวิทยาศาสตร์นี้รวมถึงการทดสอบประสาทวิทยาเฉพาะของเพลงและมิกซ์ ซึ่งแสดงให้เห็นการเพิ่มพลังในนักวิ่งในสามวิธีที่แตกต่างกัน: ทางกายภาพ ผ่านการเปลี่ยนแปลงอัตราการเต้นของหัวใจที่มีความไดนามิกมากขึ้น, ทางอารมณ์ ผ่านการกระตุ้นอารมณ์, และทางสังคม ผ่านการซิงโครไนซ์ของการเต้นของหัวใจนักวิ่งที่ช่วยเสริมสร้างความผูกพันและความสัมพันธ์

แคมเปญนี้มีดีเจและโปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ Jayda G ที่ปรับเปลี่ยนไดนามิกของเสียงเพื่อเพิ่มพลังให้นักวิ่ง ผ่านเพลงต้นฉบับของศิลปินเพลงนี้ NTS Radio จากลอนดอนซึ่งเป็นผู้บุกเบิกด้านดนตรีช่วยเชื่อมต่อ On กับ Jayda G และมิกซ์ต้นฉบับสองชุดโดยนักร้อง ดีเจ และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน Yaeji มิกซ์เพลงที่เต็มไปด้วยพลังเหล่านี้ ซึ่งรวมถึงเพลงของ Jayda G สามารถสตรีมได้โดยนักวิ่งบน NTS Radio การแต่งเพลงทั้งหมดที่เชื่อมโยงกับแคมเปญนี้ได้รวมผลการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ของ Kinda Studios และความคิดเห็นจากชุมชนนักวิ่งที่ให้โดย On

Cloudmonster  2 ได้เปิดตัวแล้วในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ Cloudmonster 2 โดยวางจำหน่ายที่ Mentagram และตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป